Việc nhận biết những dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm đường tiết niệu là điều cần thiết. Bởi bệnh gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và suy giảm chức năng sinh dục. Dưới đây là những biểu hiện viêm đường tiết niệu ở nam giới không nên bỏ qua.

Viêm đường tiết niệu ở nam giới là gì?

Đường tiết niệu gồm các cơ quan thận, ống dẫn nước tiểu, bàng quang, niệu đạo đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể đào thải những chất độc dạng lỏng ra ngoài. Viêm đường tiết niệu là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn E.coli –  là một loại vi khuẩn điển hình nhất ở ruột tấn công và gây viêm.

– Tùy vào từng trường hợp mắc bệnh mà biểu hiện viêm đường tiết niệu sẽ khác nhau. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh ít nhất một lần trong đời.

– Có nhiều nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu nam đó là vệ sinh bộ phận sinh dục kém, quan hệ tình dục không lành mạnh, biến chứng từ bệnh lý hẹp niệu đạo, phì đại tuyến tiền liệt.

– Bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường.

Biểu hiện viêm đường tiết niệu ở nam giới không nên bỏ qua

Biểu hiện viêm đường tiết niệu nam rất dễ nhận biết, chỉ cần chú ý đến những thay đổi lạ của cơ thể, phái mạnh có thể nhận biết bệnh kịp thời. Dưới đây là những biểu hiện lạ không nên bỏ qua:

+ Luôn có cảm giác buồn tiểu: Biểu hiện viêm đường tiết niệu đầu tiên đó là luôn có cảm giác buồn tiểu, tiểu nhiều lần và liên tục, lượng nước tiểu ra ít. Nhiều trường hợp khoảng 15 – 20 phút sẽ đi tiểu một lần.

+ Bí tiểu: Không phải trường hợp nào cũng tiểu một cách thuận lợi, nam giới mắc bệnh viêm đường tiết niệu sẽ có cảm giác bí tiểu, tiểu không được, gặp khó khăn khi tiểu.

+ Đau khi tiểu: Bệnh sẽ gây cảm giác đau buốt, nóng rát khi tiểu, mỗi lần đi vệ sinh đều có cảm giác kim châm. Thậm chí cảm giác đau đớn lan rộng sang vùng hố chậu, bìu và tầng sinh môn.

+ Màu sắc nước tiểu thay đổi: Nước tiểu thường có màu trắng trong nhưng khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu nước tiểu sẽ có màu sắc lạ như vàng đậm hay đục, thậm chí có trường hợp tiểu ra máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

+ Cơ thể mệt mỏi: Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn khiến thể trạng suy yếu.

Lưu ý: Viêm đường tiết niệu là bệnh lý khá nghiêm trọng, chỉ cần xuất hiện 1 trong những dấu hiệu này nam giới không nên lơ là mà cần tiến hành thăm khám ngay. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu thì tốt?

Việc tìm một địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, an toàn là điều nam giới nào cũng muốn. Nhưng với hàng trăm, hàng ngàn phòng khám mọc lên thì việc lựa chọn là rất khó khăn. Vì vậy nam giới nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định tránh những trường hợp “tiền mất tật mang” như nhiều người gặp phải.

Nếu đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP. Hải Phòng, nam giới có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa khoa Việt Hải tại địa chỉ Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là phòng khám được chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng.

Với uy tín đã tạo dựng, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để mang lại hiệu kết quả tốt trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở cơ quan tiết niệu. Do đó, chúng tôi đã không ngừng nâng cấp và cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh dưới sự giám sát của đội ngũ y – bác sĩ giỏi, chuyên môn cao.

Để có kết quả khả quan trong quá trình hỗ trợ điều trị, chúng tôi áp dụng những phương pháp khoa học, tiên tiến. Mỗi một ca bệnh là một phương pháp khác nhau, đồng thời có sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến. Điều này giúp nam giới sớm khôi phục sức khỏe để có thể quay lại đời sống thường nhật và hạn chế tối đa bệnh quay lại.

Thật ra bệnh sẽ không khó hỗ trợ điều trị, chỉ cần sớm nhận biết những biểu hiện viêm đường tiết niệu ở nam giới không nên bỏ qua và tiến hành thăm khám ngay thì tỉ lệ khỏi bệnh sẽ rất cao. Để đặt lịch thăm khám nhanh nhất, hãy liên hệ đến Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.